ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 22 คน )
เพศ
ชาย
78.95%
หญิง
21.05%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
44.44%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.22%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.22%
อื่นๆ
11.11%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
23.53%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
30.77%
พอใจมาก
15.38%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
15.38%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ